GIỚI THIỆU NHÀ XƯỞNG KRONOPAN TẠI ĐỨC

Sàn gỗ Binyl được sản xuất tại nhà máy KRONOSPAN Cộng Hòa Liên Bang Đức

GIỚI THIỆU NHÀ XƯỞNG KRONOPAN TẠI ĐỨC

Số 522 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0909 788 440
PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG SÀN GỖ CAMSAN THỔ NHĨ KỲ - SÀN GỖ BINYL ĐỨC | MUA SÀN GỖ CAO CẤP - GIẢM ĐẾN 10% THẢM THỔ NHĨ KỲ CHÍNH HÃNG | SÀN GỖ CHARM WOOD 12MM LÓT XƯƠNG CÁ NHƯ GỖ TỰ NHIÊN
GIỚI THIỆU NHÀ XƯỞNG KRONOPAN TẠI ĐỨC
17/10/2017 | 7485

Sàn gỗ Binyl được sản xuất tại nhà máy KRONOSPAN Cộng Hòa Liên Bang Đức, là nhà máy có quy mô lớn nhất nước Đức.

Nhà máy KRONOSPAN cung cấp các sản phẩm ván làm từ gỗ được chứng nhận bởi Chương trình Chứng thực các chương trình Chứng chỉ Rừng (PEFC) hoặc Hội đồng Quản lý Rừng (FSC). Các sản phẩm này sử dụng gỗ từ các khu rừng được quản lý tốt đã được xác minh, đảm bảo nguồn tài nguyên tái tạo và bền vững. Nhà máy đảm bảo tác động đến môi trường thấp nhất có thể đối với đất, nước và không khí.

KRONOPAN là thành viên của FSC, ủng hộ FSC về nguồn cung ứng lâm sản bền vững hơn và tăng cường sử dụng nguyên liệu từ các khu rừng được quản lý có trách nhiệm.

Sàn gỗ Binyl được đánh giá là một kiệt tác trong các loại sàn gỗ nhập khẩu Đức từ trước tới nay, bởi phải đợi tới gần 20 năm người dùng sàn gỗ công nghiệp trên toàn thế giới mới được tận hưởng công nghệ chống nước số 1 thế giới hiện nay ( O.R.C.A Moisture Defense Technology) mà sàn gỗ Binyl duy nhất hiện nay áp dụng, cho phép người dùng sử dụng được ngay cả trong không gian phòng tắm, điều mà các loại sàn gỗ thông thường không thể.

Cốt HDF được sản xuất với tỷ trọng cao, đạt tiêu chuẩn O.R.C.A (O.R.C.A viết tắt của Organic. Rigid. Coreboard. Antistatic). O.R.C.A. là tập hợp bao gồm các thành phần chỉ dựa trên nguyên liệu sinh học và các tác nhân liên kết hóa học hữu cơ (nhựa cây tổng hợp) và do đó là hữu cơ.

Với Sàn Gỗ Binyl chúng tôi dám đánh cược rằng bạn sẽ không phải lo lắng khi có những sự cố tràn nước ra sàn trong việc sử dụng sinh hoạt hàng ngày. Với bề mặt sàn gỗ Binyl có liên kết cực kỳ chắc chắn, bền vững, đạt tới tiêu chuẩn AC4 – AC5 (EN13329) khiến bạn thật sự kinh ngạc và bị chinh phục hoàn toàn bởi chất lượng tuyệt hảo của Sàn Gỗ Đức Binyl.

Sàn gỗ BinylPRO không chứa PVC và không có chất làm mềm. Nó đã được chứng nhận với nhãn hiệu sinh thái nổi tiếng của Blue Blue Angel và được công nhận bởi Học viện sinh thái Cologne. BinylPRO cũng có chứng nhận chất lượng không khí trong nhà cao nhất: A +*.

Sàn gỗ BinylPRO trung tính CO2 vì quy trình sản xuất O.R.C.A. giải phóng CO2 thậm chí ít hơn so với được lưu trữ bởi cây.

Hèm khóa “1click 2 go pure” độc quyền và duy nhất hiện nay trên thị trường, lắp đặt nhanh chóng và đặc biệt là khóa nước bề mặt tối đa.

Chống nước bề mặt trong 100h+ theo quy định của NALFA (Hiệp hội Sàn gỗ Bắc Mỹ) và theo tiêu chuẩn KRONOSPAN WN-101 (www.100hour-test.com).

Cùng BINYLPRO bảo vệ môi trường của chúng ta nhé!

Từ khóa: