CHỌN SÀN GỖ, SÀN NHỰA, HAY SÀN THẠCH ANH?

UY TÍN HÀNG ĐẦU - CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI

sàn gạch, sàn gỗ, sàn nhựa, sàn thạch anh, sàn xương cá, Charm

Số 522 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0909 788 440
PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG SÀN GỖ CAMSAN THỔ NHĨ KỲ - SÀN GỖ BINYL ĐỨC | MUA SÀN GỖ CAO CẤP - GIẢM ĐẾN 10% THẢM THỔ NHĨ KỲ CHÍNH HÃNG | SÀN GỖ CHARM WOOD 12MM LÓT XƯƠNG CÁ NHƯ GỖ TỰ NHIÊN
CHỌN SÀN GỖ, SÀN NHỰA, HAY SÀN THẠCH ANH?
21/10/2024 | 24

- Khi mà sàn gạch có vẻ quá truyền thống & lỗi thời thì lại được nâng cấp lên thành nền sàn đá hoa cương.

- Khi mà người dùng muốn cảm giác hòa mình vào thiên nhiên thì sàn gỗ ra đời giúp điều hòa không gian trong nhà theo từng mùa, tạo cảm giác ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.

- Khi nào người dùng muốn nền sàn chịu ẩm ướt mà vẫn cho hiệu ứng như sàn gỗ, thì sàn nhựa ra đời với hiệu ích cao cho mọi công trình dân dụng & công cộng.

Vậy nên chọn lựa loại vật liệu nào để làm sàn, trước tiên bạn hãy cân nhắc bản chất từng vật liệu và quy chiếu nó với nhu cầu sử dụng của mình.

* Bản chất của đá là cứng, nặng, lạnh.

* Bản chất của gỗ là đàn hồi - hạn chế sát thương khi va chạm, điều hòa không khí xung quanh, độ ép cao và xử lý độ ẩm tốt thì chịu lực tốt và kháng nước cao.

- Sàn gạch, đá hoa cương, hay sàn gỗ cốt đá thạch anh thì cốt liệu đều là bột đá mà thôi. Sàn gạch hay đá thì phải dùng vữa xi măng để lót, không tiện dụng như các tấm ván sàn ghép lại, chưa kể ron gạch lâu ngày bám bẩn gây mất thẩm mỹ.

- Sàn gỗ thạch anh có bề mặt vân gỗ nhưng cốt liệu bột đá và thi công ghép hèm như sàn gỗ. Bột đá thạch anh là loại đá thông dụng nhất trên thế giới, nhưng nếu nói là mang năng lượng tốt cho người dùng thì không đúng. Vì đá thạch anh có rất nhiều loại, loại quý hiếm mang lại năng lượng thực sự thì dùng làm trang sức rồi chứ ko thể xay ra làm sàn được. Nên sàn gỗ thạch anh bản chất cũng giống sàn gạch nhưng ưu việt hơn ở phương thức thi công thôi.

Sàn gỗ, sàn nhựa vẫn là lựa chọn hữu dụng & tiện ích nhất cho mọi công trình: giá thành tốt, độ bền cao, tái chế tiết kiệm tài nguyên...

********

"SÀN GỖ VIỆT NAM 247", "SÀN GỖ CHARM WOOD" - PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG, BẢO HÀNH UY TÍN, THI CÔNG CHUẨN KỸ THUẬT: ván sàn các loại, tranh giấy dán tường, lam sóng nano ốp tường trần, thảm trang trí...

www.sangovietnam247.vn

www.sangocharmwood.vn

www.tham.sangovietnam247.vn

Tel: 0909 788 440

Từ khóa: