NÊN CHỌN SÀN GỖ VIỆT NAM HAY SÀN GỖ TRUNG QUỐC?

Công ty Nét Gỗ Việt chuyên kinh doanh & phân phối sàn gỗ Việt Nam, Châu Âu & Thái Lan.

san go, san go viet nam, san go Trung Quoc, san go gia re

Số 522 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0909 788 440
PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG SÀN GỖ CAMSAN THỔ NHĨ KỲ - SÀN GỖ BINYL ĐỨC | MUA SÀN GỖ CAO CẤP - GIẢM ĐẾN 10% THẢM THỔ NHĨ KỲ CHÍNH HÃNG | SÀN GỖ CHARM WOOD 12MM LÓT XƯƠNG CÁ NHƯ GỖ TỰ NHIÊN
NÊN CHỌN SÀN GỖ VIỆT NAM HAY SÀN GỖ TRUNG QUỐC?
10/11/2017 | 5118

Nếu bạn chọn dùng dòng sàn gỗ phổ thông, bạn đang phân vân nên chọn sàn gỗ Trung Quốc giá rẻ hay sàn gỗ Việt Nam?

Sàn gỗ Việt Nam là sự lựa chọn đáng tin cậy cho công trình nhà ở dân dụng.

Trước đây khi thi công công trình nhà dân dụng thì lựa chọn số 1 của đa số các nhà thầu thường là sàn gỗ Trung Quốc giá rẻ. Nay sàn gỗ Việt Nam nên là lựa chọn đầu tiên, bởi những ưu điểm nổi trội sau:

  • Sản xuất tại Việt Nam, nguồn hàng ổn định, kiểm soát được thời gian đặt hàng mà không bị phụ thuộc thủ tục Hải quan…
  • Chất lượng không hề thua kém hàng nhập khẩu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không sợ hóa chất độc hại. Hãy xem cấu tạo sàn gỗ Việt Nam & nguồn gốc nguyên vật liệu:

  • Đa dạng chủng loại & mẫu vân gỗ, đáp ứng mọi thị hiếu tiêu dùng.

Nếu chọn dùng sàn gỗ phổ thông, dòng sàn gỗ WILSON có thể cạnh tranh tốt với sàn gỗ Trung Quốc hiện nay về cả giá cả và chất lượng.

Nếu chọn dùng hàng cao cấp, dòng sàn gỗ MORSER với đặc tính kháng nước tốt, chất lượng tương đương với sàn gỗ Thái Lan, Malaysia, màu sắc chọn lọc theo phong cách Châu Á & Châu Âu có thể đáp ứng cả những gu thẩm mỹ khó tính…

LÀ NGƯỜI VIỆT NAM, TIN DÙNG & ỦNG HỘ HÀNG VIỆT NAM.

Nếu bạn chuộng dùng hàng có xuất xứ nước ngoài và những phong cách mới lạ, thì sàn gỗ THAISTAR (Thái Lan) và HORNITEX (Đức) là lựa chọn hàng đầu với tính năng kháng nước vượt trội, bền màu, kháng mối mọt, với công nghệ hèm khóa 2G, 5G cho một mặt sàn êm bước vững chắc, một không gian sống đẳng cấp thời thượng.

Công ty Nét Gỗ Việt chuyên kinh doanh & phân phối sàn gỗ Việt Nam, Châu Âu & Thái Lan. Chúng tôi luôn có những phương án lựa chọn sản phẩm sàn gỗ nào phù hợp nhất với nhu cầu của quý khách hàng. Giá rẻ không phải là giá trị cốt lõi để cạnh tranh mà là giá tốt nhất cho từng phương án để khách hàng lựa chọn.