SÀN GỖ MALAYSIA TỐT NHẤT HIỆN NAY

Fortune là sản phẩm sàn gỗ Malaysia tiên tiến nhất, cao cấp nhất với mức giá cực kỳ cạnh tranh so với các thương hiệu nhập khẩu từ Malaysia khác.

san go malaysia, fortune, san go fortune, sàn gỗ malaysia tot nhat, san go cao cap, san go Chau Au, san go Viet Nam, san go chiu nuoc, sàn gỗ Charm Wood, san go nao tot, san go Quan 7, san go gia re, san go Nha Be, san go chiu moi mot, san go Camsan, san go Tho Nhi Ky, san go Glomax, san nhua, san go xuong ca, charm xuong ca

Số 522 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0909 788 440
PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG SÀN GỖ CAMSAN THỔ NHĨ KỲ - SÀN GỖ BINYL ĐỨC | MUA SÀN GỖ CAO CẤP - GIẢM ĐẾN 10% THẢM THỔ NHĨ KỲ CHÍNH HÃNG | SÀN GỖ CHARM WOOD 12MM LÓT XƯƠNG CÁ NHƯ GỖ TỰ NHIÊN
SÀN GỖ MALAYSIA TỐT NHẤT HIỆN NAY
19/06/2020 | 3985

SÀN GỖ CHARM WOOD


Đặc điểm chỉ có ở sàn gỗ Fortune của Malaysia

 

Fortune là sản phẩm sàn gỗ Malaysia tiên tiến nhất, cao cấp nhất với mức giá cực kỳ cạnh tranh so với các thương hiệu nhập khẩu từ Malaysia khác. Nó có khả năng chịu lực tốt giúp cho sản phẩm này nổi bật trong bất cứ không gian nào. Chưa dừng lại ở đó, nó cũng phù hợp với thiết kế nội thất và nhiều công trình ngoại thất khác nhau.

Xét về đặc tính, sàn gỗ Fortune của Malaysia có những lợi thế sau đây:

+ Sàn gỗ có khả năng chịu nước tốt, chống ẩm cao. Toàn bộ nguyên liệu được sử dụng làm sàn gỗ đều từ gỗ tự nhiên 100%.

Sàn gỗ Fortune có độ chống mài mòn với AC5. 

Trước hết chúng ta phải hiểu chống mài mòn AC 5 là gì? AC là chỉ số về cường độ chịu mài mòn của sàn gỗ công nghiệp, chỉ số từ 1 đến 5, số càng cao thì khả năng chịu mài mòn càng lớn. Đây là chỉ số quan trọng mà bất cứ ai lựa chọn sàn gỗ để lát sàn đều phải chú ý. Thông thường, chỉ số AC2 & AC3 được sử dụng ở nhà ở; AC4 và AC5 sử dụng ở khách sạn, nhà hàng, hội nghị nơi có nhiều người qua lại.

Sàn gỗ Fortune chống mài mòn với AC5 được sản xuất ở Malaysia trên dây chuyền công nghệ hiện đại của CHLB Đức. Các mẫu này nổi tiếng là khả năng chống chịu nước trên bề mặt cũng như hèm khoá, đạt hệ số tiêu chí chống mài mòn, trầy xước AC5 (cấp cao nhất trong hệ thống AC).

+ Bề mặt của sàn phủ thêm 1 lớp oxit nhôm nên có khả năng giữ màu tốt, chống trầy xước và thời gian sử dụng lâu dài.

+ Quá trình lắp đặt sàn gỗ Fortune của Malaysia khá là đơn giản, có thể dùng để ốp tường hoặc lót sàn đều sang trọng, đẹp mắt.

SÀN GỖ CHARM WOOD

Sàn gỗ Fortune hiện được phân phối chính thức tại www.sangovietnam247.vn.

Từ khóa: