SẢN PHẨM KÉM CHẤT LƯỢNG: HẾT THỜI!

Đại lý phân phối chính thức thảm Nhi Long, nhập khẩu trực tiếp từ Thổ Nhĩ Kỳ & Bỉ.

thảm nhi long, thảm thổ nhĩ kỳ, thảm bỉ, thảm trang trí, thảm công trình, thảm gạch

Số 522 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0909 788 440
PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG SÀN GỖ CAMSAN THỔ NHĨ KỲ - SÀN GỖ BINYL ĐỨC | MUA SÀN GỖ CAO CẤP - GIẢM ĐẾN 10% THẢM THỔ NHĨ KỲ CHÍNH HÃNG | SÀN GỖ CHARM WOOD 12MM LÓT XƯƠNG CÁ NHƯ GỖ TỰ NHIÊN
SẢN PHẨM KÉM CHẤT LƯỢNG: HẾT THỜI!
25/06/2019 | 4814

Khi đời sống ngày càng được nâng cao thì nhu cầu về một không gian sống đẹp và sang trọng không còn là điều quá xa xỉ. Thảm trang trí là một trong số chi tiết đang được chọn để trang trí cho không gian nhà ở. Tuy nhiên, việc chọn lựa cho mình được loại thảm sàn vừa đẹp lại vừa chất lượng, an toàn cho sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.

Ma trận thảm trải sàn

Theo giới kinh doanh, thảm thường được sử dụng ở phòng khách và phòng ngủ. Hai khu vực này chiếm phần lớn thời gian của các thành viên trong gia đình. Vì vậy, với xu hướng sử dụng máy lạnh và đóng kín cửa ở các gia đình hiện nay thì một sản phẩm không chất lượng, có hóa chất độc hại sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng không khí trong nhà và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng.

Hiện nay, thảm trải sàn có rất nhiều loại, đa dạng xuất xứ để khách hàng lựa chọn như thảm sản xuất của Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc, Indonesia… Sản phẩm của từng nơi có đặc tính và ưu điểm riêng, tương ứng với chất lượng và giá thành khác nhau. Tuy nhiên, trước “ma trận” các loại thảm sàn như hiện nay, vấn đề mà nhiều người quan tâm đó là nên sử dụng thảm nào cho tốt? Loại thảm nào vừa chất lượng vừa đẹp lại an toàn cho sức khỏe của người dùng là câu hỏi chung.

Đang có dự định mua thảm sàn trải phòng khách cho bố mẹ sống đang sinh sống ở Hà Nội trong mùa đông này, Hoàng Thủy (Thủ Đức) chia sẻ: “Tôi đã hỏi tư vấn nhiều chỗ và thấy cần thiết phải mua loại thảm đáp ứng được đủ 4 yếu tố gồm: Mục đích sử dụng, chất liệu, hoa văn và sự tiện lợi trong sử dụng (dễ vệ sinh, dễ gấp lại khi cần thiết…). Nhưng khi tìm hiểu và khảo sát qua thị trường thì thấy có rất nhiều loại thảm với các mức giá đa dạng nên băn khoăn không biết phải mua loại nào, nhập từ đâu để vừa đẹp lại vừa an toàn cho sức khỏe. Bởi lẽ nếu mua phải thảm kém chất lượng vô tình làm bẩn không khí trong nhà, khi này thông qua đường hô hấp khi hít phải mùi sản phẩm, hoặc khi tiếp xúc với da… người trong nhà dễ bị các bệnh về hô hấp, dị ứng”.

Chọn thảm “sạch” an toàn

Dù tâm lý người tiêu dùng thảm rất phân vân khi lựa sản phẩm. Song, một thực tế là trên thị trường có rất nhiều công ty chuyên kinh doanh về thảm trang trí nhưng rất ít nơi có thể đưa ra thông tin kiểm định chất lượng, giấy chứng nhận xuất xứ… để đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc của thảm.

Nhiều ý kiến cho rằng, thay vì chọn thảm nhập của Trung Quốc với giá rẻ thì người tiêu dùng nên chọn các sản phẩm xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ. Lý do, thảm trải sàn Thổ Nhĩ Kỳ thông dụng thường sử dụng chất liệu sợi tổng hợp - qua tìm hiểu được biết đây là chất liệu dệt thảm thông dụng nhất hiện nay, với các ưu điểm: dễ vệ sinh, giá cả hợp lý, thảm nhẹ, không quá dày… phù hợp với nhiều vị trí trải thảm. Với các sản phẩm cao cấp, cũng sử dụng các chất liệu cao cấp hơn, vừa thân thiện với môi trường, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Bên cạnh đó, Thổ Nhĩ Kỳ vốn là một trong các nước đứng đầu thế giới về công nghệ thảm trải sàn, thế nên sản phẩm của họ sẽ đều ứng dụng tất cả các công nghệ thảm sàn tiên tiến, hiện đại, đảm bảo chất lượng, độ bền, khả năng chống ẩm mốc, chống bạc màu, chống rụng sợi, co rúm sợi… đem đến cho người dùng một sản phẩm thảm bền bỉ, sử dụng lâu dài. Đồng thời rất dễ vệ sinh, lau chùi…

Dù chất lượng và thương hiệu thảm Thổ Nhĩ Kỳ được công nhận, nhưng theo tìm hiểu, trên thị trường hiện có rất ít công ty nhập khẩu chính ngạch thảm Thổ Nhĩ Kỳ về phân phối tại Việt Nam và Công ty thảm Nhi Long là một trong số ít đó. Đơn vị này được đánh giá cao khi đã tiên phong nhập khẩu trên 10.000 sản phẩm thảm các loại từ Thổ Nhĩ Kỳ và Bỉ. Trong số các sản phẩm này, dòng thảm lông xù Super và Tiara được khách hàng chọn lựa nhiều hơn cả bởi chất lượng được kiểm định và độ sang trọng mà sản phẩm mang lại.

Điểm đặc biệt là toàn bộ sản phẩm thảm mà Nhi Long nhập của Thổ Nhĩ Kỳ đều đạt chứng nhận OEKO-TEK standard 100 của Đức, tiêu chuẩn này đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, đủ tiêu chuẩn để lưu hành trên thị trường và bao gồm luôn các quốc gia rất chú trọng đến sức khỏe người tiêu dùng như châu Âu và Mỹ. Ngoài ra, loại thảm này được làm theo công nghệ Solution dyed giúp bảo vệ độ bền màu trong quá trình sử dụng. Đặc biệt là không sử dụng hóa chất để kết dính, vì thế không gây mùi khó chịu, an toàn cho người dùng.

Với thị trường đa dạng như hiện nay, thì khi mua thảm, người mua cần tìm hiểu kỹ các sản phẩm thảm của đơn vị bán, có đầy đủ các giấy kiểm định chất lượng hay không. Đây là điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho mọi người.

(Nguồn đã đăng tin trên https://thanhnien.vn/doi-song/)

Nét Gỗ Việt đại lý chính thức, chuyên kinh doanh thảm Nhi Long, nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ & Thổ Nhĩ Kỳ. Cảm quan & chất lượng hoàn toàn khác biệt hàng giá rẻ không rõ nguồn gốc! 

* Liên hệ 09084 76501 để nhận mã ưu đãi từ 5% ~ 15%. Lưu ý: Mã ưu đãi chỉ có ở đại lý.
* Tham khảo mẫu mã trên https://tham.sangovietnam247.vn
Hoặc ghé Showroom Nhi Long để cảm nhận thực tế.

 

Từ khóa: