SÀN GỖ CHARMWOOD XƯƠNG CÁ LÀ BIỂU TRƯNG CHO ĐẲNG CẤP & CHẤT LƯỢNG

UY TÍN HÀNG ĐẦU - CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI

sàn gỗ Camsan, sàn gỗ Charmwood, sàn gỗ Châu Âu, Sàn gỗ Thổ Nhĩ Kỳ, sàn gỗ cao cấp, sàn gỗ siêu chịu nước, sàn gỗ xương cá, sàn gỗ nghệ thuật, sàn gỗ lõi xanh

Số 522 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0909 788 440
PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG SÀN GỖ CAMSAN THỔ NHĨ KỲ - SÀN GỖ BINYL ĐỨC | MUA SÀN GỖ CAO CẤP - GIẢM ĐẾN 10% THẢM THỔ NHĨ KỲ CHÍNH HÃNG | SÀN GỖ CHARM WOOD 12MM LÓT XƯƠNG CÁ NHƯ GỖ TỰ NHIÊN
SÀN GỖ CHARMWOOD XƯƠNG CÁ LÀ BIỂU TRƯNG CHO ĐẲNG CẤP & CHẤT LƯỢNG
20/01/2021 | 3177
*** "Dùng Sàn Gỗ tự nhiên mới sang, mới bền vĩnh viễn..." Đó là tâm lý người Việt mình từ ngày xửa ngày xưa, khi mà nguồn nguyên liệu gỗ thiên nhiên còn dồi dào.
** Nhưng do khai thác bừa bãi và không có kế hoạch bảo tồn & tái sinh nên nguồn tài nguyên ngày càng cạn kiệt, và còn gây tác động lớn đến môi trường sinh thái tự nhiên.
** Mặt khác, khi dùng gỗ tự nhiên thì bản chất gỗ dù bền nhưng lại hay bị mối mọt, và bề mặt gỗ dễ bị trầy xước trong quá trình sử dụng, khi đó cần có công tác bảo trì bảo dưỡng như thổi PU đánh bóng... thật sự rất phiền phức và độc hại.
 
SÀN GỖ CHARM WOOD
Sàn gỗ Charmwood 12mm lót kiểu xương cá có 4 màu chủ đạo
*** Dùng sàn gỗ công nghiệp là xu thế tất yếu của thời đại, với phôi gỗ từ nguồn rừng quy hoạch khai thác ngắn hạn, không ảnh hưởng môi trường tự nhiên.
SÀN GỖ CHARM WOOD
**** Sàn gỗ Charm Wood xương cá với 4 màu tự nhiên của gỗ truyền thống: Căm xe, Sồi, Óc Chó, Cẩm Lai với thiết kế hèm âm dương chuyên dùng để lót nghệ thuật xương cá hiện là lựa chọn tốt nhất cho những khách hàng yêu quý gỗ truyền thống cổ điển.
 
DÙNG SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CHARM WOOD - BỀN BỈ, SANG TRỌNG, CHẤT LƯỢNG & CHUNG TAY BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG SINH THÁI TỰ NHIÊN!
 

 

SÀN GỖ CHARM WOOD

 

Từ khóa: